X-Trail V-series 2.5 SV Luxury
1,023,000,000 VNĐGIÁ ĐÃ BAO GỒM 10% VAT
Tặng bộ phụ kiện đầu AVN, thảm sàn và 30.000.000 VNĐ tiền mặt
(Duy nhất 7 ngày từ 25/12 – 31/12/2019)
Dung tích xy lanh: 2,488 (cc)
Công suất cực đại: 169 / 6,000 (Hp/rpm)
Mô men xoắn cực đại: 233 / 4,000 (Nm/rpm)
Hệ thống truyền động: 4WD
Camera 360, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động
Nissan X-Trail
Với sự nâng cấp toàn diện về ngoại hình và trang bị, Nissan X-Trail 2019 không đơn giản là phương tiện di chuyển mà nó còn là người bạn đồng hành giúp người dùng tự tin vượt qua những hành trình cần trải nghiệm. Hai phiên bản động cơ 2.0 với danh sách tiện nghi và an toàn đầy đủ, đáp ứng cho nhu cầu đi lại hằng ngày hay những chuyến đi dã ngoại cuối tuần. Nếu cần một động cơ mạnh mẽ, những trang bị vận hành hiện đại cùng đặc tính đa dụng đặc trưng của hệ dẫn động 2 cầu 4WD, khách hàng vẫn có thể cân nhắc phiên bản 2.5 cao cấp hơn.
Các phiên bản Nissan X-Trail:
Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD
Nissan X-Trail 2.0 SL 2WD
Nissan X-Trail 2.0 2WD
Ngoại thất Nissan X-Trail
Nissan X-Trail sở hữu các thông số Dài x Rộng x Cao tổng thể lần lượt 4.640 x 1.820 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.705 (mm), khoảng sáng gầm xe 210 (mm) cùng bán kính quay vòng tối thiểu khá tốt – đạt 5.60 m. Trong phân khúc crossover 5+2, X-Trail có hai yếu tố nhỉnh hơn so với các đối thủ: khoảng cách trục cơ sở lớn nhất tạo nhiều không gian hơn cho khoang cabin và khoảng sáng gầm cao nhất để di chuyển cơ động trên nhiều điều kiện địa hình.
Nissan đã thay đổi một chút ở phần mặt ca-lăng trước. Lưới tản nhiệt với hai thanh nẹp V-motion nay được kéo dài và nới rộng hơn với phần cản trước dạng chữ X cách điệu giúp tạo ấn tượng về thị giác tốt hơn cho xe. Kết hợp cùng cụm đèn pha với dải LED dạng móc câu đặc trưng cùng những tinh chỉnh nhẹ ở hốc đèn sương mù, mặt trước mới trên X-Trail V-Series trong thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, các trang bị chiếu sáng vẫn được giữ nguyên với đèn pha Halogen kiểu bóng chiếu điều chỉnh tầm cao chiếu bằng tay cho bản 2.0 Premium tiêu chuẩn , trong khi đó X-Trail V-Series 2.5SV và 2.0SL cùng sử dụng đèn pha LED tự cân bằng góc chiếu hiện đại hơn.
Phần hông xe của X-Trail gần như không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Bộ mâm hợp kim đường kính 17 – 18 inch với thiết kế đa chấu cầu kỳ vẫn được giữ lại, kết hợp cùng tấm ốp hông được làm mới tạo ấn tượng tương đối hài hòa cho phần hông xe. Gương chiếu hậu nay tích hợp đèn LED cùng đèn báo rẽ dạng tia thường thấy trên những mẫu xe sang. Khi cửa xe được mở ra: hệ thống đèn ở bệ bước chân kết hợp cùng đèn chiếu logo Nissan góp phần giúp mang đến ấn tượng cao cấp cho hành khách mỗi lần ra vào xe. Những thay đổi nhỏ về trang bị ở phần hông xe tuy không đóng góp nhiều vào ấn tượng ngoại hình nhưng vẫn đủ để giúp X-Trail V-Series trở nên ấn tượng và độc đáo hơn các đối thủ cùng phân khúc.
Phần mặt sau về thiết kế không thay đổi của cụm đèn hậu khá to và thô. Thay đổi đáng chú ý nhất ở phần đuôi xe có thể kể đến là cản sau được làm mới với các thanh chrome tứ giác đối xứng ở hai bên tạo hình như hai bộ chụp ống xả để tạo ấn tượng thể thao hơn cho X-Trail 2019 khi nhìn từ phía sau.
Nội thất Nissan X-Trail
Trái với những thay đổi và nâng cấp ở ngoại thất, nội thất của Nissan X-Trail 2019 không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tất cả các phiên bản X-Trail cùng có bảy chỗ ngồi được bọc da cao cấp. Nổi bật hơn cả là hàng ghế đầu với ghế phụ có thể chỉnh điện 4 hướng, còn “ghế lái không trọng lực” có chức năng hỗ trợ cột sống theo chuẩn của NASA có đến 6 hướng tùy chỉnh và 2 hướng bơm đệm lưng sẽ giúp cơ thể bạn luôn thoải mái trong mọi hành trình.
Ở hàng ghế giữa tạo được một khoảng để chân rộng rãi, có thể điều chỉnh cùng không gian trần xe thoáng đãng. Độ rộng rãi ở mức khá nếu cần phải ngồi ba người lớn và X-Trail cũng có đủ ba tựa đầu. Trong khi đó, hàng ghế sau cùng chỉ có thể sử dụng như một phương án dự phòng. Để hàng ghế này có đủ khoảng để chân cho người lớn thì hàng ghế thứ hai phải “hy sinh” một phần không gian và điều chỉnh gần với hàng ghế trước hơn.
Khu vực bảng tablo cũng không có sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn theo lối thiết kế cân đối, các đường nét thanh thoát mở rộng về hai bên giúp cabin như được mở rộng và thoáng đãng hơn. Vô lăng xe được bọc da, thiết kế dạng giọt nước cách điệu khá lạ mắt, tích hợp nút bấm điều khiển, chỉnh 4 hướng cho tư thế lái thoải mái cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói hiện đại. Gương chiếu hậu chống chói tự động cũng rất hữu ích khi xe chạy vào buổi xế chiều cũng như trên cao tốc buổi tối khi các phương tiện phải bật đèn pha.
Về phần đồng hồ hiển thị, X-Trail V-Series vẫn sử dụng thiết kế quen thuộc với hai cụm vòng tua/vận tốc được viền mạ chrome tinh tế, đặt giữa là một màn hình LCD sắc nét hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho người lái. X-trail không được trang bị đầu đọc CD/DVD. Thay vào đó, xe được nâng cấp màn hình cảm ứng lên kích thước 10 inch (so với 6.5 inch ở X-Trail 2018) chạy hệ điều hành Android làm bảng điều khiển trung tâm, tích hợp Radio cùng các kết nối thông dụng MP3/ AUX/ USB, với 6 loa trên bản 2.5 SV và 2.0 SL và 4 loa trên bản 2.0 tiêu chuẩn.
Toàn bộ các phiên bản của X-Trail 2019 đều được Nissan cung cấp hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn tiên tiến, kết hợp cùng các hốc gió cho hàng ghế sau sẽ đảm bảo cho cabin luôn thoáng mát và dễ chịu dưới mọi thời tiết. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama cho cả hai hàng ghế, mang đến cảm giác thoáng đãng và sáng sủa hơn cho khoang cabin. Nhờ việc được kéo dài cho cả hai hàng ghế nên cửa sổ trời này có kích thước và độ tiện nghi cao hơn.
Bên cạnh đó, trên 2 bản Xtrail 2.5SV và 2.0SL còn có khả năng đóng – mở cửa sau tự động tiện lợi. Cốp sau thông minh với cảm biến đóng mở có giới hạn độ cao tùy điều kiện và chiều cao của người sử dụng, giúp người sử dụng đóng mở cốp mà không cần chạm tay. Trên các phiên bản 4WD cao cấp còn được trang bị hệ thống gài cầu điện tử thông minh 4×4-I gồm 3 chế độ: chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD) điều khiển bằng núm xoay gần cần số mang đến khả năng thích ứng tuyệt vời và cảm giác lái thú vị trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, X-Trail là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu hệ thống camera toàn cảnh 360 giúp quá trình lùi xe được an toàn và chính xác hơn.
Vận hành Nissan X-Trail
Ngoài điểm chung là cùng sử dụng hộp số vô cấp điện tử X-tronic CVT với 7 cấp số ảo thì khách hàng sẽ có được hai tùy chọn động cơ trục cam đôi DOHC van biến thiên toàn thời gian CVTC và hệ dẫn động như sau:
– Nissan X-Trail 2.5 SV: động cơ QR25 dung tích 2,488 cc, công suất tối đa 169 mã lực tại 6,000 vòng/phút, moment xoắn cực đại 233 Nm ở 4,000 vòng/phút, dẫn động 4 bánh 4WD có gài cầu điện tử.
– Nissan X-Trail 2.0 SL: động cơ MR20 dung tích 1,997 cc, công suất tối đa 142 mã lực tại 6,000 vòng/phút, moment xoắn cực đại 200 Nm ở 4,400 vòng/phút, dẫn động cầu trước.
An toàn Nissan X-Trail
Về mặt an toàn, xe trang bị đủ 3 tính năng cơ bản là hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Ngoài ra, mẫu xe gầm cao nhà Nissan cũng tích hợp thêm hệ thống phanh chủ động chống trượt, kiểm soát độ bám đường, cân bằng động đi cùng hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động gồm kiểm soát lái chủ động, phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, cũng như tính năng hỗ trợ khởi động ngang dốc mang đến cảm giác an tâm và chắc chắn khi vận hành. Các phiên bản 1 cầu 2.0 chỉ trang bị tối đa 4 túi khí, trong khi ở các phiên bản 2 cầu 2.5 là 6 túi khí. Điểm nổi bật nhất về trang bị an toàn trên X-Trail là hệ thống camera toàn cảnh 360 giúp người lái bao quát được toàn bộ khoảng không gian xung quanh khi lùi xe, qua đó quá trình vận hành cũng trở nên an toàn hơn.